Lễ Khai mạc Diễn đàn Luật học và Phát triển (LSDF) năm 2023

Lễ Khai mạc Diễn đàn Luật học và Phát triển (LSDF) năm 2023

Toàn cảnh Lễ Khai mạc Diễn đàn Luật học và Phát triển năm 2023

Tham dự buổi lễ có TS. Chu Thị Hoa – Phó Viện trưởng Viện Khoa học Pháp lý, Bộ Tư pháp. Về phía Trường Đại học Luật Hà Nội có TS. Chu Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Đoàn Trung Kiên – Hiệu trưởng; PGS. TS. Vũ Thị Lan Anh – Phó Hiệu trưởng thường trực; PGS.TS. Tô Văn Hòa – Phó Hiệu trưởng; GS.TS. Nguyễn Ngọc Hòa – Nguyên Phó Hiệu trưởng; Các giáo sư, phó giáo sư Nhà trường; Lãnh đạo các đơn vị thuộc Trường và toàn thể viên chức, người lao động Phòng Quản lý khoa học và trị sự Tạp chí.

Phát biểu khai mạc, Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên gửi tới các đại biểu, khách quý, nhà khoa học, thầy, cô giáo và các bạn sinh viên, học viên của Trường lời tri ân sâu sắc về sự tận tâm cống hiến, không ngừng sáng tạo, say mê nghiên cứu khoa học, gắn nghiên cứu với đào tạo, từ đó góp phần truyền bá tư tưởng pháp lý và phục vụ cộng đồng, xây dựng Trường Đại học Luật Hà Nội có vị thế vững chắc trong đào tạo và nghiên cứu khoa học, từng bước vươn tầm khu vực và quốc tế.

TS. Đoàn Trung Kiên – Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội

Theo TS. Đoàn Trung Kiên, Diễn đàn Luật học và Phát triển năm nay sẽ là điểm nhấn của hoạt động nghiên cứu khoa học pháp lý và liên ngành của trường; kỳ vọng thúc đẩy nghiên cứu khoa học pháp lý từ các vấn đề lý luận cơ bản đến vấn đề chính sách và pháp luật mang tính thời sự cũng như vấn đề xây dựng nguồn nhân lực tư pháp đáp ứng đòi hỏi của thực tiễn.

Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên hy vọng rằng Diễn đàn Luật học và Phát triển năm 2023 sẽ tiếp nối và làm nổi bật hơn nữa những hoạt động, kết quả nghiên cứu khoa học của Trường, đặt dấu ấn vào sự phát triển chung của nền khoa học pháp lý nước nhà cũng như đóng góp một phần hữu ích trong công cuộc xây dựng Nhà nước pháp quyền Xã hội chủ nghĩa Việt Nam cũng như đào tạo nguồn nhân lực pháp luật chất lượng phục vụ đất nước.

TS. Hoàng Ly Anh – Quyền Trưởng Phòng Quản lý khoa học và trị sự Tạp chí

Thay mặt Ban Tổ chức, TS. Hoàng Ly Anh – Quyền Trưởng Phòng Quản lý khoa học và trị sự Tạp chí giới thiệu về các hoạt động trong khuôn khổ Diễn đàn, trong đó có 02 Hội thảo trọng điểm và 01 Tọa đàm quốc tế cùng nhiều sự kiện khoa học khác.

PGS.TS. Tô Văn Hòa – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội

Tiếp nối Lễ Khai mạc Diễn đàn Luật học và Phát triển năm 2023, buổi Tọa đàm quốc tế với chủ đề “Chính sách và kinh nghiệm công bố quốc tế trên các tạp chí thuộc danh mục ISI/SCOPUS” (International Workshop on Writing and Publishing in ISI/SCOPUS Indexed Journals: Policy and Experience) đã diễn ra dưới sự chủ trì của PGS.TS. Tô Văn Hòa với nhiều tham luận mang tính chuyên môn cao từ các học giả trong nước và quốc tế và ngôn ngữ sử dụng chính là tiếng Anh.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm kết thúc Lễ Khai mạc Diễn đàn Luật học và Phát triển năm 2023

P.V