Quần một ống, váy xé rách tại Coachella 2023

Quần một ống, váy xé rách tại Coachella 2023

Các tín đồ thời trang tự tin thể hiện phong cách cá nhân, sự sáng tạo độc đáo tại Coachella.

Lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh Coachella 2023 thu hút sự chú ý của truyền thông, công chúng nhờ số lượng lớn người nổi tiếng, fashionista tham gia. Bên cạnh những màn trình diễn sôi động của Bad Bunny, Becky G, BlackPink, outfit của các tín đồ thời trang tại sự kiện này cũng được quan tâm.

Sân cỏ tại Empire Polo Club trở thành sàn catwalk cho giới mộ điệu. Những bộ đồ độc đáo như quần một ống, quần tua rua xếp lớp hay váy cắt xẻ cho nam giới trở nên phổ biến tại sự kiện này.

Chiếc quần một ống của Shauna Brohier khiến cô trở nên nổi bật giữa đám đông.

Quần một ống

Nhà thiết kế thời trang Shauna Brohier (23 tuổi) lần đầu đến Sydney (Australia) để tham dự Coachella 2023. Cô mang đến bộ đồ ấn tượng với phong cách color block.

Cụ thể, Shauna kết hợp 2 màu sắc nổi bật hồng và xanh dương trong một set đồ.

Không chỉ “chơi” màu, cô còn kết hợp nhiều loại chất liệu như sequin, lưới, xuyên thấu, tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ. Chiếc áo bra top đính kết thêm phần tua rua màu hồng, thu hút sự chú ý của người đối diện.

Điểm nhấn của outfit này là chiếc quần một ống. Ống ngắn ống dài khiến mẫu quần trở nên bắt mắt, nổi bật hơn. Shauna Brohier kết hợp thêm một đôi boots đồng màu, gia tăng sự năng động, trẻ trung cho set trang phục.

Jumpsuit chất liệu da rắn không tay tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Coachella 2023.

Jumpsuit da đỏ rực

Walter Calvillo (31 tuổi, Mexico) xuất hiện tại Coachella để thưởng thức bữa tiệc thời trang và âm nhạc hoành tráng. Năm ngoái, Walter tham dự Tomorrowland và quyết định dành năm 2023 cho Coachella.

Diện một bộ áo liền quần màu đỏ chất liệu da rắn, anh trở nên nổi bật giữa đám đông. Walter Calvillo tự tay thực hiện bộ đồ đặc biệt này và đính kết từng viên pha lê lên mũ.

Trào lưu nam giới diện jumpsuit được lăng xê bởi Harry Styles. Ca sĩ thường xuyên diện những bộ đồ liền thân trên sân khấu concert, tại lễ trao giải danh giá Grammy 2023.

Vũ công Coachella diện váy cắt xẻ và quần short chất liệu denim.

Váy như bị xé rách

Zion Harris (22 tuổi, Los Angeles, Mỹ) là vũ công biểu diễn trên sân khấu Coachella 2023. Trong ngày khai mạc chương trình, anh diện một chiếc váy cắt xẻ như bị xé rách. Dancer này phối mẫu váy cùng quần short chất liệu denim.

“Tôi kết hợp chiếc váy dành cho nghệ sĩ nữ với quần jean. Tôi tin rằng set trang phục này sớm thành mốt”, Zion Harris chia sẻ.

Màu tóc đỏ rực và sơn móng tay đen cũng trở thành điểm nhấn, giúp Zion Harris trở nên nổi bật giữa đám đông khán giả và trên sân khấu.

Anh chàng lấy dây chuyền làm áo, gây chú ý tại lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh.

Lấy dây chuyền làm áo

Kade Jones (26 tuổi, Los Angeles, Mỹ) xuất hiện tại Coachella 2023 với chiếc áo độc đáo. Anh lấy cảm hứng từ nhà mốt Versace và tự tay thực hiện mẫu áo này.

Chiếc áo bao gồm loạt dây đeo đính đá, kéo dài từ cổ đến bụng. Theo Kade, anh đã tốn 24 tiếng liên tục để hoàn thành thiết kế này.

Chàng trai tự tay luồn dây, xâu các hạt pha lê, tạo thành chiếc áo dạng cổ yếm. Sự kết hợp màu sắc của các hạt cườm tạo hiệu ứng lấp lánh ấn tượng.

Quần nhiều tầng, áo tua rua trở thành điểm nhấn tại Coachella 2023.

Quần nhiều tầng

Thiết kế xếp tầng, bồng xòe không chỉ phù hợp với váy đầm dành cho phụ nữ.

Jon Andre Parrilla (23 tuổi, Connecticut, Mỹ) và Jeffrey Perez (24 tuổi, Connecticut, Mỹ) ứng dụng kiểu dáng đặc biệt này cho 2 mẫu quần màu hồng và đen.

Muốn trang phục tham dự Coachella trở nên xa hoa, lộng lẫy, 2 chàng trai sử dụng vải tuyn, tạo ra những chiếc quần xếp lớp. Trong khi Parrilla diện áo khoác với phần tay phồng rộng, Perez lại mặc áo tua rua ombre.

“Tại Coachella, bạn có thể tự do sáng tạo mà không lo ngại phán xét, đánh giá”, Parrilla nói.

Chiếc váy với họa tiết bò sữa được tín đồ thời trang ngoại cỡ diện tại Coachella 2023.

Váy bò sữa

Trong ngày đầu tiên của lễ hội Coachella 2023, Raeya Necochea (25 tuổi, Walnut Creek, Mỹ) gây ấn tượng với bộ đồ cosplay bò sữa. Chiếc váy được làm từ chất liệu xuyên thấu với họa tiết đốm đen.

Cô đội thêm một chiếc mũ tua rua lấp lánh và sử dụng boots da trắng, gia tăng sự thú vị, độc đáo cho set trang phục.

Màn xuất hiện ấn tượng của Raeya Necochea tiếp thêm động lực, sự tự tin thể hiện bản thân cho các tín đồ thời trang ngoại cỡ.

Linh Vũ

Ảnh: Los Angeles Times.