Sàn diễn bên bờ biển độc đáo của show thời trang Rhythm Resort 2023

Sàn diễn bên bờ biển độc đáo của show thời trang Rhythm Resort 2023

Với bàn tay dàn dựng tài hoa cùng kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nghệ thuật nghe nhìn, đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã sáng tạo nên sàn runway “Rhythm Resort 2023” khác biệt, đem đến làn gió mới trong thiết kế sân khấu fashion show. Sân khấu được dàn dựng trên một bãi biển tại Hồ Tràm (Bà Rịa – Vũng Tàu) và lấy ý tưởng từ những bao cát chắn sóng, chống sạt lở bờ biển, làm bằng chất liệu xơ dừa khô.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết: “Gần 2000 bao cát được chở từ nơi khác đến, xếp tầng tầng lớp lớp trong 4 ngày liên tục để tạo thành những ngọn núi trừu tượng nhấp nhô bên bờ biển trải dài những đê chắn sóng phủ đầy rêu xanh. Khi đêm xuống, từ trong khe hở những quả núi tỏa ra ánh sáng rực xuyên thấu tựa hồ dòng nham thạch chất chứa.”

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và NTK Đỗ Long cùng dàn người đẹp tham gia “Rhythm Resort 2023”

Bằng nghệ thuật sắp đặt bao cát, đạo diễn Hoàng Nhật Nam và đội ngũ ekip đã tạo hình vẽ nên những đường tròn không dứt trên bãi biển dài, tạo nên ý niệm về tính kết nối trọn vẹn và gặp gỡ. Len lỏi giữa những khối núi thô ráp là con đường mòn bằng cát uốn lượn tạo thành đường runway dài 70m mềm mại. Dọc theo đường runway là những bụi cỏ khô được trồng tự nhiên cùng những cây khô cao thấp khác nhau được gắn thêm sợi dây xơ dài lũ rũ bay theo chiều gió như mái tóc biển.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng bày tỏ những tâm tư của anh cùng ekip thực hiện chương trình lần này phải tính toán kỹ lưỡng để thời gian chương trình diễn ra giao thoa giữa hoàng hôn rực nắng, chiều chạng vạng bảng lảng và màn đêm sâu thẳm. Tất cả đã tạo nên một bức tranh thơ mộng và huyền ảo, để lại nhiều dư vị cho giới mộ điệu thời trang khi cùng cảm nhận không gian và thời gian, suy tưởng và hiện thực, cùng sắc màu và chất liệu. Bên cạnh đó, dàn dựng âm thanh ánh sáng cũng được đạo diễn Hoàng Nhật Nam đầu tư chỉn chu, tạo được ấn tượng qua từng màn trình diễn.

Chia sẻ về ý tưởng dàn dựng sân khấu, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam bộc bạch: “Thật ra có rất nhiều fashion show diễn ra trên bờ biển nhưng làm sao để mang dấu ấn riêng là điều rất trăn trở với tôi và ekip chương trình. Chúng tôi đã bàn bạc rất nhiều để tạo nên một sân khấu vừa khác biệt vừa đậm tinh thần và ý nghĩa của BST “Rhythm Resort 2023”. Hy vọng rằng show diễn lần này đã để lại cảm xúc tuyệt vời cho khán giả và cộng đồng yêu thời trang”.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam là một trong những tên tuổi nổi tiếng khi liên tục được mời làm tổng đạo diễn cho nhiều sự kiện lớn quốc gia, đặc biệt là tại các cuộc thi hoa hậu. Vì vậy, anh được nhiều người yêu mến đặt biệt danh “phù thủy sân khấu”. Không phụ lòng mong đợi của khán giả, anh đã thành công “vẽ” nên bức tranh kết hợp hài hòa giữa thực và ảo, tự nhiên và nhân tạo qua sân khấu “Rhythm Resort 2023”.

Vĩnh Phú