Song Joong Ki xuất hiện bên vợ ngoại quốc trước giờ đổ bộ Liên hoan phim Cannes 2023

Song Joong Ki xuất hiện bên vợ ngoại quốc trước giờ đổ bộ Liên hoan phim Cannes 2023

Trưa ngày 24/5 (giờ địa phương), Song Joong Ki đến tham dự buổi công chiếu phim Hopeless (hay còn gọi là Hwaran) thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Cannes 2023. Nam diễn viên xuất hiện tại sự kiện cùng ekip phim Hopeless, trong đó có các nghệ sĩ Hong Sa Bin và BIBI (Kim Hyung Seo). Màn lộ diện của ngôi sao đình đám Hàn Quốc nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông.

Có thể thấy, Song Joong Ki không hộ tống bà xã Katy Louise Saunders đi cùng dù trước đó vài giờ, nam diễn viên được truyền thông bắt gặp bên cạnh vợ ngoại quốc tại một khách sạn ở Cannes, Pháp. Bà xã người ngoại quốc của Song Joong Ki nay đã lộ bụng bầu khá rõ. Được biết, cựu diễn viên đang trong những tháng cuối cùng của thai kỳ. Chính vì thế, Song Joong Ki tuy bận rộn nhưng vẫn dành thời gian chăm sóc chu đáo cho vợ.

Song Joong Ki đưa vợ đang bầu bí đến Pháp cùng mình. Bà xã ngoại quốc của nam diễn viên đang trong những tháng cuối cùng của thai kỳ

Song Joong Ki rạng rỡ tại buổi công chiếu phim “Hopeless” do anh đóng chính

Tuy nhiên, Song Joong Ki không đưa vợ theo cùng ở buổi công chiếu phim “Hopeless” ở Liên hoan phim Cannes 2023. Trong sự kiện vừa diễn ra, nam diễn viên chỉ xuất hiện cùng các đồng nghiệp là dàn nghệ sĩ góp mặt trong “Hopeless”

Trong bài phỏng vấn với truyền thông quốc tế, Song Joong Ki cho biết dù khá lo lắng về màn xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes 2023 nhưng anh vẫn tập trung chăm sóc cho bà xã sắp sinh. “Dạo này có rất nhiều tin tốt đến với tôi. Thực ra tôi khá lo lắng về việc tham dự Cannes, nhưng giờ tôi đang tập trung cho việc vợ sắp sinh em bé hơn cả. Tôi muốn hoàn thành lịch trình Cannes thật nhanh để về với vợ. Tôi cảm giác như mọi việc tốt đẹp đều xảy đến trong lần này, vậy nên tôi đang cố gắng để vững vàng hơn”, Song Joong Ki chia sẻ.

Được biết, Song Joong Ki và ekip Hopeless đã có mặt tại địa điểm sớm tận 2 ngày (từ 22/5) để chuẩn bị cho sự xuất hiện tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes vào ngày 24/5. Theo truyền thông đưa tin, sau buổi công chiếu phim, Song Joong Ki và các nghệ sĩ Hopeless sẽ có mặt tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2023 vào lúc 21 giờ ngày 24/5 (giờ địa phương).

Đan Thư – Ảnh: Newsen