Công chiếu bộ phim gây bão phòng vé Đài Loan đầu 2023

Công chiếu bộ phim gây bão phòng vé Đài Loan đầu 2023

Chuyện tôi và ma quỷ thành người một nhà là tác phẩm điện ảnh Đài Loan bắt đầu bằng cuộc minh hôn đầy oái ăm giữa chàng cảnh sát “trai thẳng như thép” Ngô Minh Hàn và “chàng gay đã khuất” Mao Mao. Từ đây, mở ra nhiều câu chuyện đầy tiếng cười và nước mắt giữa hai chàng trai khi giữa họ dần dần có sự liên kết.

Họ đồng hành với nhau xuyên suốt quá trình với nhiệm vụ triệt phá đường dây ma túy vô cùng gay cấn với nhiều tình huống “quay xe” bất ngờ của Minh Hàn và những bí ẩn về cái chết đầy cảm động của hồn ma Mao Mao cũng dần được hé lộ.

Phim công chiếu từ 7.4.

Các khán giả xem suất chiếu sớm nhận quà tặng từ phim.

Kịch bản phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên từng đoạt giải nhất Dã thảo kế hoa – Giải kịch bản có câu chuyện sáng tạo hay nhất dành cho biên kịch trẻ. Năm 2020, kịch bản giành giải nhất Liên hoan phim giả tưởng quốc tế Bucheon.

Với nội dung sáng tạo đầy mới lạ cùng dàn diễn viên thực lực hàng đầu Đài Loan, bộ phim nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công với thành tích doanh thu khủng trong khoảng thời gian nửa đầu năm 2023. Cụ thể, bộ phim đã thu về gần hơn 300 triệu đài tệ và lọt vào top 8 những bộ phim điện ảnh Đài Loan có doanh thu nội địa cao nhất.

Không chỉ dừng lại thành tích ở quê nhà, tính đến thời điểm hiện tại, bộ phim chính thức được công chiếu tại 4 thị trường khác trong khu vực châu Á bao gồm: Campuchia, Singapore, Việt Nam và Hong Kong.

Diễn viên Rima Thanh Vy đến xem bộ phim trong buổi công chiếu.

Sự thành công của bộ phim còn đến từ dàn diễn viên thực lực có thể kể đến như Hứa Quang Hán, Lâm Bách Hoành, Vương Tịnh… Họ đều là những diễn viên có sự nghiệp diễn xuất ấn tượng cùng nhiều thành tích giải thưởng nổi bật.

Năm 2020, Hứa Quang Hán từng xuất sắc nhận giải Nam diễn viên nổi tiếng của năm tại giải thưởng Kim Cốt Đóa. Năm 2016, giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất đã thuộc về Lâm Bách Hoành tại lễ trao giải Kim Mã. Với sự nghiệp danh tiếng ngày càng thăng hạng, bóng hồng của bộ phim – Vương Tịnh khẳng định mình là một trong những nữ diễn viên có mức thù lao cao nhất Đài Loan ở tuổi 24.

Phim được thực hiện bởi biên kịch – đạo diễn Trịnh Vĩnh Hào, vốn nổi tiếng với những tác phẩm điện ảnh có tiếng vang cùng bề dày thành tựu to lớn. Đề tài minh hôn, kinh dị độc đáo kết hợp với thể loại trinh thám, hành động dễ dàng gây ấn tượng và tạo nên sự hấp dẫn đối với người xem. Bên cạnh câu chuyện điều tra, trinh thám, phim còn lồng ghép yếu tố LGBT và truyền tải thành công những thông điệp đầy ý nghĩa về tình cảm gia đình.

Trâm Anh