Đây là lý do Hoàng Thị Nhung không thể đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023?

Đây là lý do Hoàng Thị Nhung không thể đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023?

Hoàng Thị Nhung là thí sinh đến từ Hà Nội, cô tốt nghiệp trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Thăng Long và hiện là một doanh nhân trong lĩnh vực làm đẹp.

Học vấn của Hoàng Thị Nhung là một trong những lý do mà netizen cho rằng ảnh hưởng đến việc cô không thể đăng quang Hoa hậu. Người đẹp chỉ có bằng Trung cấp, từ đây một bộ phận khán giả cho rằng BTC muốn tránh những rắc rối về học vấn của Hoa hậu như trường hợp của Ngọc Châu trước đây (?!).

Khả năng tiếng Anh của Hoàng Thị Nhung cũng chưa được công nhận, cô sẽ phải mất nhiều thời gian rèn luyện, yếu tố này ảnh hưởng không nhỏ đến việc đi thi quốc tế trong năm tới.

Chưa kể người đẹp còn nhắc quá nhiều về công việc cá nhân của mình trong suốt quá trình thi và cả đêm Chung kết, chứ không tập trung truyền tải các dự án cộng đồng tới khán giả – điều mà một Hoa hậu sẽ phải ưu tiên hàng đầu.

Ngoài những yếu tố trên, hình thể và nhan sắc của Hoàng Thị Nhung đều được đánh giá là vô cùng lý tưởng, thậm chí đẹp hơn cả Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh. Người đẹp sinh năm 1996, cao 1m79, số đo hình thể 86-62-98 cm. Hoàng Thị Nhung từng giành giải Siêu mẫu triển vọng của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 và lọt Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

JEANIE – Ảnh: FBNV