Apple ấn định ngày ra mắt iPad thế hệ mới vào 7/5/2024

Apple ấn định ngày ra mắt iPad thế hệ mới vào 7/5/2024

Sự kiện sẽ được tổ chức trực tuyến và diễn ra lúc 7 giờ sáng theo giờ PT (khoảng 21:00 ngày 7/5 theo giờ Việt Nam). Tại đây, hãng nhiều khả năng sẽ tập trung vào phần cứng và phụ kiện iPad mới.

Tác phẩm nghệ thuật cho lời mời sự kiện “Let Loose” là dấu hiệu rõ ràng cho thấy Apple đang chuẩn bị ra mắt một chiếc Apple Pencil mới. Nó hiển thị một chiếc Apple Pencil đang vẽ logo Apple đầy màu sắc.

Theo những tin đồn gần đây, iPad Pro sẽ có phiên bản màn hình OLED, với cả kích thước 11,1 inch và 13 inch, được xem là điểm cập nhật đáng mong đợi nhất. Với việc sử dụng tấm nền OLED mới, chúng ta có thể hy vọng về độ tương phản và chất lượng HDR sẽ được cải thiện nhiều hơn, màu sắc, độ làm tươi và điện năng tiêu thụ cũng sẽ có sự thay đổi rõ rệt.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể mong đợi “Nhà Táo” sẽ giới thiệu các mẫu iPad mới trong sự kiện ngày 7/5 sắp tới, bao gồm các dòng iPad Air 2024 cũng như iPad Pro 2024. Trong đó, những thay đổi dự kiến đến với iPad Air thế hệ tiếp theo bao gồm chip M2 mạnh hơn và tùy chọn kích thước màn hình 12.9 inch mới.

Hãy cùng chờ đón những gì Apple giới thiệu tại sự kiện “Let loose” này, liệu chúng có giúp con người được giải phóng hoàn toàn và làm những gì chúng ta muốn như cái tên đặt ra không.

Hùng Nguyễn