Nam ca sĩ bị tố ngoại tình, muốn có 2 vợ như vua chúa, đe dọa bạn gái nếu bóc phốt sẽ cắt trợ cấp JUNI NGUYỄN22:57 14/04/2023

Nam ca sĩ bị tố ngoại tình, muốn có 2 vợ như vua chúa, đe dọa bạn gái nếu bóc phốt sẽ cắt trợ cấp JUNI NGUYỄN22:57 14/04/2023

Bài tố nam ca sĩ Chu Bin ngoạn tình dù đã có bạn gái, đe doạ Ngọc Trà đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bài đăng bóc phốt từ bạn gái nam ca sĩ được cộng đồng mạng truyền tay nhau cũng như lên án một cách chóng mặt.

Chu Bin được biết là một nam ca sĩ hát rất thành công qua các ca khúc Hãy xem là giấc mơ, Giấc mơ vô hình, Một lần nữa thôi,…Bên cạnh đó, nam ca sĩ sinh năm 1985 còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi sự cố gắng không ngừng nghỉ, vượt qua mọi nghịch cảnh để có một chỗ đứng trong làng giải trí Việt. Ngoài ra, nam ca sĩ còn được nhiều người yêu thích bởi chuyện tình đây ngôn tình với bạn gái kém t.uổi Ngọc Trà khi cả hai đã có với nhau một nhóc tỳ.

Cứ ngỡ rằng mối tình đẹp giữa Chu Bin và Ngọc Trà sẽ có một đám cưới đầy lãng mạn nhưng không ngờ mới đây, bạn gái của nam ca sĩ đã thông qua trang Facebook cá nhân của mình đăng một bài viết dài vạch trần bộ mặt thật của nam ca sĩ.

Theo đó, Ngọc Trà – bạn gái của nam ca sĩ Chu Bin cho biết anh đã ngoại tình dù trước đó giọng ca “Giấc mơ vô hình” đã từng thề non hẹn biển với bạn gái.

Nguyên văn tố nam ca sĩ của bạn gái Chu Bin: “Gửi anh – ca sĩ Chu Bin! Cũng là ba của con em. Em không nghĩ bên nhau 3 năm trời, tưởng có cái kết viên mãn thì ngày hôm nay em phải nuốt nước mắt vào trong để viết những lời này!

Đúng em ngu, em chịu, ngu vì tin những lời nói mật ngọt của anh rằng muốn có đứa con với nhau và nhiều lần trước sự chứng kiến của anh chị và bạn bè, anh bảo mình đang sống hạnh phúc như thế này từ từ rồi hãy kết hôn nhé vợ! Ok em tin!

Ở bên nhau 3 năm, cùng nhau trải qua nhiều thứ để có được ngày hôm nay và rồi em cũng có thai sau bao ngày tháng cả 2 mong ngóng. Vui mừng không bao lâu thì em phát hiện anh ngoại tình, anh cũng nhẫn tâm bỏ đi với nhân tình để em một mình chật vật đau khổ suốt thời vừa qua.

Rồi anh đi kể với nhân tình là em gài anh để cưới? Có ai gài mà cùng nhau uống thuốc bổ trứng không anh? Ngày em thông báo có bầu anh vẫn chúc mừng vợ!

Suốt hơn 4 tháng qua em mang bầu mệt mỏi anh ko một lời thăm hỏi, em đêm nào cũng khóc còn anh vui vẻ công khai up hình tình tứ với nhân tình, cuốn cùng nhau vào những cuộc chơi. Có đau quá không anh? Hay khi mọi người chửi anh và nhân tình anh quá thì anh lại gửi em 1 tin nhắn xem như quan tâm em 1 chút hả anh?”

Bên cạnh việc vạch trần bộ mặt thật của Chu Bin, bạn gái của anh cũng cho biết dù bản thân cô đã cố gắng chịu đựng để cho con có một gia đình trọn vẹn như bao đ.ứa t.rẻ khác, nhưng cũng đều vô ít. Thậm chí, nhân tình của nam ca sĩ còn dùng những lời lẽ nặng nề để xúc phạm cô.

“Em nhẫn nhịn níu kéo chỉ mong con có một gia đình trọn vẹn. Nhưng hôm nay tức nước vỡ bờ, nhân tình của anh lại 1 lần nữa chửi mắng em bằng những lời quá thô tục và đe dọa. Em không thể nhịn được nữa! Mọi người xung quanh và gia đình đều biết mối quan hệ của mình. Đời nào nhân tình của anh lại đủ tư cách hết lần này đến lần khác đòi gọi giang hồ hù mẹ của con anh vậy Bin?”, bạn gái Chu Bin đau khổ tiết lộ.

Không riêng nhân tình của nam ca sĩ mà ngay chính Chu Bin cũng đã dùng những lời lẽ mang tính chất đe doạ người con gái đã bên mình suốt 3 năm trời: “Anh doạ em sẽ không chu cấp nếu không gỡ bài. Anh đi kể lể khắp nơi chu cấp cho con 30 triệu 1 tháng. Vậy 4 tháng qua anh gửi cho 2 mẹ con được mấy đồng rồi anh?”

Không riêng bài vạch trần sự thật về bộ mặt của bạn trai, Ngọc Trà còn nhắn nhủ, gửi gắm đến mọi người nếu như sau khi bài bóc phốt này, cô và con có chuyện gì thì chắc chắn người làm ra điều tồi tệ đó không ai khác là nam ca sĩ Chu Bin cùng nhân tình.

Để chứng minh cho những gì mà bản thân nói là sự thật, Ngọc Trà – bạn gái Chu Bin cũng không quên tung những tin nhắn qua lại của cô và nam ca sĩ.

Hiện bài bóc phốt việc ngoại tình của Chu Bin cũng như những lời đe dọa của nam ca sĩ cùng nhân tình đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã lên án nam ca sĩ.