Chuyện showbiz: Á hậu Ngọc Hằng ‘lột xác’ trước thềm thi Hoa hậu Liên lục địa 2023

Chuyện showbiz: Á hậu Ngọc Hằng ‘lột xác’ trước thềm thi Hoa hậu Liên lục địa 2023

Mới đây, buổi lễ trao sash cho Á hậu Ngọc Hằng – đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Intercontinental 2023 đã diễn ra tại TP.HCM. Tại sự kiện, Á hậu Ngọc Hằng “lột xác” với phong cách thời trang quyến rũ. Trước đó, người đẹp sinh năm 2003 thường trung thành với gu thời trang nữ tính. Cô cũng là người đẹp đầu tiên trong Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 lên đường tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế trong năm nay.

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, Puka và Gin Tuấn Kiệt nhanh chóng trở thành tâm điểm trước ống kính. Trong khi nam ca sĩ 9X diện vest trắng nhã nhặn, lịch lãm thì nửa kia dịu dàng, đằm thắm trong tà áo dài đỏ nổi bật, cả hai tay trong tay tình tứ và dành những cử chỉ yêu thương cho “nửa kia”. Đây là lần đầu tiên Puka và Gin Tuấn Kiệt công khai xuất hiện như một cặp đôi kể từ sau màn cầu hôn gây “bão” mạng xã hội cách đây ít ngày.

Hoa hậu Thế giới người Việt đầu tiên đăng quang năm 2007 Ngô Phương Lan cho biết, sau nhiều năm rút khỏi showbiz, hiện cô đang hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, làm giám đốc phát triển của một chương trình tiếng Anh. Điều đặc biệt ở đây là không chỉ dạy về ngoại ngữ mà còn về văn hóa, suy nghĩ…

Sau khi ly hôn, Lệ Quyên thường xuyên đăng lên trang cá nhân những hình ảnh đời thường vui vẻ và hạnh phúc bên tình mới. Khác với trước đây, Lệ Quyên ở thời điểm hiện tại thoải mái hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống riêng. Nữ ca sĩ cập nhật những điều thú vị hàng ngày, những chuyến đi du lịch, chuyện tập thể dục và hẹn hò. “Nữ hoàng phòng trà” được nhận xét ngày càng trẻ đẹp, tràn đầy sức sống.

Taylor Swift đã làm nên lịch sử tại MTV Video Music Awards năm nay khi trở thành ca sĩ thắng nhiều nhất trong 1 lễ trao giải. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 được gọi tên 9 lần ở các hạng mục: Nghệ sĩ của năm, Album của năm (Midnights), Bài hát của năm, Video của năm, Video Pop hay nhất, Đạo diễn MV xuất sắc, Quay phim đẹp nhất, Hiệu ứng hình ảnh đẹp nhất, Show diễn hay nhất mùa hè. Riêng ca khúc Anti-Hero giúp cô thắng 6 hạng mục.

Nhìn những bạn ca sĩ trẻ trên sân khấu, Dương Hồng Loan lại nhớ đến những ngày đầu chập chững bước vào nghề. Nữ ca sĩ chia sẻ khi đó, để có tiền lên TP.HCM đi học, gia đình cô phải tốn khá nhiều chi phí. “Bố mẹ đã chấp nhận bán một công đất để tôi lo học phí, tiền sinh hoạt và sắm một bộ máy vi tính”, cô tiết lộ.

Kim Nhã/VOV.VN Tổng hợp