Chuyện showbiz: Thực hư thông tin Sơn Tùng M-TP sang Trung Quốc thi ‘Đạp gió 2024’

Chuyện showbiz: Thực hư thông tin Sơn Tùng M-TP sang Trung Quốc thi ‘Đạp gió 2024’

Sơn Tùng là một trong số dàn sao được mạng xã hội Trung Quốc đồn đoán sẽ góp mặt trong chương trình Đạp gió 2024 bản nam với tên gọi Call me by fire (Anh trai vượt ngàn chông gai). Từ khi hoạt động nghệ thuật, Sơn Tùng M-TP hiếm khi tham gia các chương trình truyền hình giải trí. Chương trình duy nhất anh góp mặt là The Remix 2015 nhưng nam ca sĩ bỏ thi giữa chừng. Sơn Tùng cũng từng chia sẻ, anh không muốn góp mặt trong các chương trình truyền hình giải trí. Phía Sơn Tùng M-TP cho biết chưa nắm được thông tin này nên không đưa ra phản hồi. (Nguồn: Dân Trí)

Trên trang cá nhân, giọng ca “Về với em” đăng tải khoảnh khắc diện trang phục truyền thống của Ấn Độ, gây ấn tượng bởi nhan sắc rạng rỡ. Võ Hạ Trâm cũng không ngại công khai tin vui đến với mọi người về việc mang thai lần 2 được bốn tháng. Võ Hạ Trâm chia sẻ: “Không có từ ngữ nào có thể diễn tả được hạnh phúc của Võ Hạ Trâm cùng chồng và “chị hai” Moon (con gái đầu của nữ ca sĩ) ngay tại thời điểm này, khi mà gia đình nhỏ đang chuẩn bị chào đón thành viên mới trong sự hân hoan của cả hai bên nội ngoại”. (Nguồn: Thanh Niên)

Chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 vừa công bố danh tính 3 anh tài tiếp theo. 3 nghệ sĩ gồm: ca sĩ Tuấn Hưng; MC Thành Trung và ca sĩ, diễn viên Jun Phạm. Tuấn Hưng chia sẻ về quyết định tham gia chương trình: “Tôi quá vui. Hiếm có khi nào, chúng tôi được gặp nhau trong một không gian riêng, khi đó gia đình, công việc được tạm gác sang một bên. Có lẽ, chúng tôi sẽ có rất nhiều điều để chia sẻ”. Nam ca sĩ còn cho biết, khi tham gia chương trình, anh muốn gặp gỡ và đối đầu với những người anh em thân thiết từ những ngày chập chững bước chân vào TPHCM lập nghiệp. Tuấn Hưng mong Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Lê Minh sẽ xuất hiện trong Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. (Nguồn: Dân Việt)

Bùi Hà Nghi Phương – con gái ca sĩ Phương Thanh chia sẻ nhiều góc độ hiếm thấy ở người phụ nữ được coi là gai góc nhất showbiz. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ về một kỷ niệm không thể nào quên: “Khoảng lớp 10, tôi tìm đồ không thấy, hỏi ra thì biết mẹ vứt đi rồi nên nổi nóng. Bị nói hỗn, tôi và mẹ cãi nhau um sùm nên bỏ nhà đi bụi, thực tế là qua nhà bác ruột. Tôi giận nên chặn Facebook, không nhắn tin liên lạc với mẹ nữa. Suốt 1 tuần đó, họ hàng cũng khuyên này kia nhưng tôi chỉ nói: “Con với mẹ chưa giải quyết xong”. Lúc đó hình như gần Tết, mấy anh làm nhạc kể mẹ nói: “Tao thương con Gà vì ai tao cũng lì xì hết rồi, có con Gà là chưa”. Hai mắt tôi tự nhiên rưng rưng, dọn về nhà ngay hôm đó. Thấy tôi, mặt mẹ nhìn tội lắm, tôi cứ vậy lao vào mè nheo luôn. Đến bây giờ kể lại, tôi vẫn nhớ vẻ mặt của mẹ hôm đó. Bây giờ tôi thấy mình khác lắm. Tôi rất mềm với mẹ, có gì cũng nhịn hết, chủ động dỗ mẹ. Thậm chí đôi lúc, tôi tưởng như mình mới là người lớn còn mẹ là em bé trong nhà. (Nguồn: VTC News)

Lần đầu tiên Tuấn Việt – vai Nam trong ‘Trạm cứu hộ trái tim’ nói về vợ mới cưới – diễn viên Kim Oanh và mong muốn hai vợ chồng sẽ đóng chung phim. Nam diễn viên chia sẻ: “Cả tôi và Oanh đều muốn khán giả nhìn nhận ở góc độ làm nghề nên thời điểm đó chúng tôi cũng không muốn chia sẻ nhiều về chuyện cá nhân. Thêm nữa, cả hai cũng muốn tạo sự bất ngờ cho mọi người (cười). Tôi mong chờ một ngày nào đó mình và Oanh chung một khung hình trên phim để được cùng nhau cống hiến. Đó là điều rất ý nghĩa. Nếu chúng tôi đóng cảnh tình cảm chắc chắn sẽ nhiều vốn diễn hơn và biết đâu đạo diễn lại nhìn ra hai vợ chồng nên đóng vai đối đầu nhau chắc chắn rất thú vị”. (Nguồn: VietNamNet)

Sau khi xuất hiện bằng chứng mới, Hội đồng xét xử quyết định tạm dừng phiên tòa tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 (BTC) và Công ty Cổ phần Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ Nam An (Bệnh viện Nam An), trong đó Hoa hậu Lê Hoàng Phương tham gia tố tụng với tư cách người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan. Luật sư Nguyễn Quốc Cường cho biết Ban tổ chức Miss Grand Vietnam và Hoa Hậu Lê Hoàng Phương không có bất kỳ vi phạm Hợp đồng, cũng như Lê Hoàng Phương không vi phạm nghĩa vụ làm đại sứ thương hiệu với Bệnh viện Nam An. Ông cho rằng vụ việc xuất phát từ cá nhân bác sĩ Thái và Lê Hoàng Phương từ trước khi thi Miss Grand Vietnam 2023, không liên quan đến việc thực hiện hợp đồng giữa phía công ty và bệnh viện Nam An. (Nguồn: Tiền Phong)

Mai Chi/VOV.VN Tổng hợp