Hoa hậu Thanh Thủy sải bước trên sàn diễn tuần lễ thời trang Seoul 2023

Hoa hậu Thanh Thủy sải bước trên sàn diễn tuần lễ thời trang Seoul 2023

Hoa hậu Thanh Thủy khoe đôi chân thẳng dài với đầm đen ngắn của nhà thiết kế Kwak Hyun Joo. Diện trang phục nữ tính nhưng mỹ nhân 21 tuổi vẫn giữ thần thái sắc lạnh. Cô được khen catwalk mềm mại, uyển chuyển trên đường băng.

Theo dõi trực tiếp học trò trình diễn, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc nói: “Trước đến nay khán giả vẫn mặc định rằng, sàn runway chỉ dành cho người mẫu, nhưng Thanh Thủy đã làm được một điều, cô ấy là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên sải bước trên sàn diễn quốc tế của một nhà thiết kế nổi tiếng tại Hàn Quốc. Tôi tin Thanh Thủy sẽ còn tiến xa hơn nữa”.

Thanh Thủy cho biết, Hàn Quốc là đất nước từ lâu cô luôn muốn đặt chân tới. Cô vui khi được tham gia Seoul Fashion Week năm nay. Mỹ nhân 21 tuổi nói: “Mọi thứ đến bất ngờ nên tôi vui và trân trọng cơ hội này. Đây là lần đầu tôi công tác và trình diễn tại nước ngoài nên cảm giác khó tả”.

Tham dự Seoul Fashion Week cùng Hoa hậu Thanh Thủy còn có Bảo Hà. Mẫu 14 tuổi được nhà thiết kế giao mặc 2 trang phục. Trước giờ diễn, cô nói cảm thấy rất hồi hộp nhưng sẽ cố gắng trình diễn tốt.

Từng có nhiều kinh nghiệm trên nhiều sàn diễn lớn, Bảo Hà nói cô choáng ngợp vì sân khấu ở Seoul Fashion Week lớn và hoành tráng. Mẫu teen cho biết cô cảm nhận được độ chuyên nghiệp của sàn diễn quốc tế, đặc biệt về khâu âm thanh, ánh sáng.

Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc cho biết, nhà thiết kế Kwak Hyun Joo hài lòng về 2 cô gái Việt Nam, nên rất có thể họ sẽ tiếp tục được mời diễn những lần sau. Hưng Phúc nói: “Tôi rất hài lòng, phấn khích và tự hào khi được tận mắt ngồi xem 2 học trò trình diễn cùng những người mẫu nổi tiếng tại Hàn Quốc”.

Thanh Thủy, Bảo Hà chụp ảnh cùng dàn mẫu trình diễn cho nhà thiết kế Kwak Hyun Joo.

Sau buổi biểu diễn này, hôm nay (9/9), Hoa hậu Thanh Thủy sẽ về Việt Nam để tiếp tục hoàn thành các hoạt động riêng, còn Bảo Hà trở lại trường học.

Riêng Nguyễn Hưng Phúc ở lại Hàn Quốc thêm 1 ngày để khảo sát địa điểm, họp với các nhà thiết kế xứ Kim chi chuẩn bị cho show Asian Fashion Week in Seoul sắp tới do anh đạo diễn.

Đồng thời mời các nhà thiết kế sang TP. Hồ Chí Minh giới thiệu bộ sưu tập trong Asian Fashion Week in Vietnam.

Trước đó (ngày 7/9), Hoa hậu Thanh Thủy được mời dự show của nhà thiết kế D-Antidote. Cô diện chân váy theo xu hướng Y2K, tôn chân thon dài. Người đẹp được khán giả khen ngày càng đẹp sau 9 tháng đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Seoul Fashion Week diễn ra từ ngày 7-9/9. Ban tổ chức gửi lời mời Hoa hậu Thanh Thủy cùng đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc (giữa) và giải vàng Teen model 2022 Bảo Hà (bên phải) sang tham dự. Hoa hậu cho biết, 3 thầy trò cô lên đường, có mặt tại Seoul từ hôm 6/9 để tham gia các hoạt động.

(theo Ngôi sao)