Hình ảnh gây bàn tán nhất Quả cầu Vàng 2024

Hình ảnh gây bàn tán nhất Quả cầu Vàng 2024

Lily Gladstone làm nên lịch sử với chiến thắng quan trọng nhất – Nữ diễn viên xuất sắc trong phim điện ảnh/chính kịch, nhờ diễn xuất tuyệt vời trong tác phẩm Killers of the Flower Moon. Với chiến thắng này, ngôi sao sinh năm 1987 dành lời cảm ơn đặc biệt đến mẹ. Ảnh: Vanity Fair.

Sau nhiều năm được đề cử liên tục, cuối cùng Christopher Nolan cũng nắm chắc cúp lưu niệm Quả cầu Vàng cho hạng mục Đạo diễn phim điện ảnh xuất sắc. Người đứng sau thành công của Oppenheimer tri ân Heath Ledger – cố diễn viên của The Dark Knight (2008) – khi phát biểu nhận giải, đồng thời bày tỏ niềm hạnh phúc với thành quả này. Niềm vui của ông nhân đôi khi Oppenheimer thắng luôn hạng mục quan trọng – Phim truyện xuất sắc thể loại chính kịch. Ảnh: CNN.

Series Beef mang về 3 chiến thắng ở Quả cầu Vàng 2023. Trong đó, Ali Wong vượt các đối thủ nặng ký để được xướng tên nhận giải Nữ chính xuất sắc trong series truyền hình giới hạn hoặc phim truyện chiếu truyền hình. Đây là diễn viên gốc Á đầu tiên đoạt cúp ở hạng mục này. Khi phát biểu nhận giải, Wong khiến khán phòng bất ngờ vì gửi lời cảm ơn đến chồng cũ. Ảnh: CNN.

Trong thời gian nghỉ giữa lễ trao giải, Selena Gomez đến bàn của Taylor Swift để chụp hình, trò chuyện rôm rả. Khoảnh khắc cựu diễn viên Disney ôm Swift và thì thầm to nhỏ vào tai cô được chia sẻ nhiều trên mạng. Điều này tạo cơ hội cho các trang tin lá cải suy đoán rằng Gomez và Swift đang bàn tán về Kylie Jenner – người từng vướng ồn ào đá đểu Gomez hồi tháng 3/2023. Ảnh: People.

Ngồi cách đó không xa, hot mom có gần 400 triệu người theo dõi gây chú ý với cử chỉ tình cảm, khóa môi bạn trai Timotheé Chalamet. Cô đến cổ vũ Chalamet ở hạng mục Nam diễn viên hài/ca nhạc xuất sắc cho vai diễn trong phim Wonka. Song, tài tử ra về tay trắng. Chiến thắng được trao cho Paul Giamatti với phim The Holdovers. Ảnh: People.

Jennifer Lopez và Ben Affleck chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào trong chương trình quy tụ đầy sao. Trước đó, ở thảm đỏ, giọng ca On The Floor nhận “mưa” lời khen cho bộ váy cúp ngực màu hồng nhạt, kết hợp choàng bồng bềnh theo xu hướng barbiecore. Tạp chí Vogue bình chọn Lopez là một trong những sao nữ diện đẹp nhất sự kiện. Ảnh: People.

Người hâm mộ thích thú với hình ảnh hai thế hệ tài tử đình đám Hollywood trò chuyện vui vẻ ở hậu trường. Theo phóng viên People, Jared Leto (phải) chúc mừng đàn anh Robert Downey Jr. với chiến thắng Nam phụ xuất sắc trong phim điện ảnh Oppenheimer. Càng ý nghĩa hơn nữa khi đây là lần hiếm hoi Downey Jr. tham gia sự kiện showbiz thời gian qua. Ảnh: People.

Bộ đôi diễn viên Kristen Wiig và Will Ferrell khuấy động không khí bằng điệu nhảy ngẫu hứng khi trao giải Nam diễn viên chính xuất sắc trong phim điện ảnh, ca nhạc hoặc hài kịch. Dưới sân khấu, Jennifer Lopez, Andrew Scott cũng nhún nhảy theo. Ảnh: Today Show.

“Lời chào của hai huyền thoại”, People chú thích bức ảnh Harrison Ford ghé qua bàn của dàn diễn viên Only Murders in the Building và cười đùa cùng Meryl Streep. Ngồi cạnh, Selena Gomez cũng nở nụ cười tươi khi gặp tiền bối. Ảnh: People.

Quốc Minh